ดาวน์โหลด ภาพยนตร์ บนอินเทอร์เน็ต – สุดยอดแห่ง ความสะดวกสบาย

0 Comments

ในช่วง starting มีการเช่าวิดีโอ คุ ดูหนังใหม่ pay check out ไปยัง favored location ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นแบบสแตนด์อโลน สถานประกอบการหรือมุมหนึ่งของร้านขายของชำของคุณ ร้านค้า จ่าย สองสาม ดอลลาร์ และส่งคืน ที่อยู่อาศัย เพื่อ ชื่นชม ภาพยนตร์ บน VHS หรือ Betamax ของคุณ (bear in mind เหล่านี้?) VCR

แล้วก็มีดีวีดีมา ภาพยนตร์ การเช่ากลายเป็น มากขึ้น เป็นที่รู้จัก การเช่าแบบสแตนด์อโลน ร้านค้า อาจ ระบุตำแหน่ง แต่ละ กำมือของ ไมล์ และ พิจารณา ที่ พวกเขา ไม่สามารถ เสนอ ใหญ่ เพียงพอ ทางเลือก, ภูมิภาค ซูเปอร์มาร์เก็ต ค่อนข้าง มาก ได้ออกจาก ภาพยนตร์ ให้เช่า องค์กรธุรกิจ

บ้าน ภาพยนตร์-ดู ตลาด ก้าวกระโดดไปข้างหน้าเมื่อสายเคเบิล ภาค start เพื่อ supply “วิดีโอออนดีมานด์” ตอนนี้คุณสามารถ decide on ภาพยนตร์ ดูได้ตามใจชอบ เรียกเก็บเงินค่าเคเบิล เดือนต่อเดือน ของคุณ และ ไม่เคย need เพื่อออกจาก บ้าน ของคุณ เพื่อแลกกับ ความสะดวกสบาย นี้ คุณ เคย จัดหา มาก เพิ่มเติม จำกัด choice มากกว่าที่คุณจะมีหากคุณขึ้นรถ รถยนต์ และขับรถไปที่ ใกล้เคียง วิดีโอ ร้านค้า

ความยากลำบาก ของ จำกัด การเลือก ได้รับการแก้ไข อย่างรวดเร็ว ได้แก้ไขแล้ว กระนั้น ด้วยการมาถึงของการเช่า movie ทางไปรษณีย์ การสมัครสมาชิกบริการเช่า ภาพยนตร์ ทางไปรษณีย์จะ เปิดใช้งาน คุณสามารถ เลือก จาก จริง ๆ แล้ว สิบ เรื่อง movie นับพันเรื่อง จัดให้อยู่ในคิวการเช่าของคุณ และส่งเรื่องทางไปรษณีย์ โดยตรง ไปที่ประตูบ้านของคุณ ตอนนี้ แม้ว่า การแลกเปลี่ยนก็คือเวลา ทันที คุณได้ส่ง ภาพยนตร์ ที่คุณรับชม เสร็จสิ้น ทางไปรษณีย์กลับคืนมา มันใช้เวลา สองสาม วันสำหรับ ถัดไป หนึ่งเดียว ที่จะมาถึง

ที่ ยาว สุดท้าย มัน ปรากฏ ดังที่ แม้ว่า เรา อาจ มาถึงที่ สุดยอด ภาพเคลื่อนไหว-at-ครัวเรือน ตัวเลือก: กำลังดาวน์โหลด ภาพยนตร์ เมื่อคุณดาวน์โหลด ภาพยนตร์ ออนไลน์ selection ของคุณคือ เสมือน ไม่จำกัด เวลารอของคุณมีน้อยมาก และ ต้นทุน ของคุณนั้น ไม่แพง

อิง บนบริการ บนเว็บ ที่คุณ เลือก มี numerous การแก้ปัญหา จ้างงาน เพื่อ get ภาพยนตร์ บนเว็บ. first กำลังสตรีมวิดีโอ คุณสามารถสตรีมวิดีโอไปยัง ระบบคอมพิวเตอร์ ของคุณ หรือไปยังอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับ โทรทัศน์ ของคุณ คุณสามารถ start out เพื่อดู ภาพยนตร์ ของคุณ ในทางปฏิบัติ ทันที และ ต้นทุน คือ ค่อนข้าง ราคาไม่แพง… ใน reality การสมัครสมาชิก สองสามอย่าง consist of ไร้ขีดจำกัด ในแพ็คเกจสมาชิกของคุณ ข้อเสียเปรียบ one specific ของการสตรีมวิดีโอคือคุณ ไม่สามารถ บันทึก ภาพยนตร์ ลงในดีวีดีหรือสื่อบันทึกข้อมูลอื่นๆ และนำติดตัวไปด้วยเพื่อดู ที่อื่นหรือในอนาคต คุณจะ จำกัด ในการดูบนอุปกรณ์ที่กำลังสตรีมอยู่

A different เทคนิค จ้างงาน เพื่อดาวน์โหลด ภาพยนตร์ บนเว็บ เป็นการเช่า แนวคิด Essentially คุณสามารถดาวน์โหลด ภาพยนตร์ ลงในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลได้ (แล็ปท็อป really hard ขับรถ, TiVo, แม้แต่ iPod หรือคอนโซลวิดีโอเกม) และชมมันด้วย ความสะดวกสบาย ของคุณ เนื่องจาก คุณเพียง “เช่า” ภาพเคลื่อนไหว เหล่านี้เท่านั้น และไม่ได้ รับ พวกเขา จะหมดอายุ ติดตาม ระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งอาจ vary ตามบริการและเป็น anywhere ได้ตั้งแต่ 24 ชั่วโมงถึง 30 วัน

Lastly มัน doable เพื่อดาวน์โหลด total ภาพยนตร์ เบิร์นลงดีวีดี และดู บน โทรทัศน์ ที่อยู่อาศัย ศูนย์รวมความบันเทิง คอมพิวเตอร์ หรือ ทุกที่ เช่นเดียวกับ film ใดๆ ที่คุณ bought ใน retailer ค่าธรรมเนียม สำหรับสิ่งนี้สามารถ vary widely และคุณสามารถ discover ภาพเคลื่อนไหว กำหนดราคา anyplace จากสิ่งที่คุณจะ ใช้จ่าย ใน retailer ไปจนถึงการกำหนดราคา “clearance bin” ไปจนถึงแผนการเป็นสมาชิกและการสมัครรับข้อมูล

โดยสรุป การดาวน์โหลด ภาพยนตร์ บนอินเทอร์เน็ต อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในรอบยี่สิบ-เริ่มแรก ความสะดวกสบาย ถ้า คุณบังเอิญ เตรียมพร้อม ที่จะซื้อสินค้า รอบๆ สักหน่อย คุณจะ เพียงประมาณ แน่นอน ค้นพบ ภาพยนตร์ ดาวน์โหลด โปรแกรม ที่จะ พอดี ข้อกำหนด และรองรับ วิถีชีวิต ของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *